Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Chuyên trang chia sẻ những loại xe đẩy hàng và két sắt chính hãng. Cách sử dụng cũng như những lưu ý, mẹo hay để lựa chọn những sản phẩm xe đẩy hàng, xe kéo hàng chính hãng giá rẻ. Các sản phẩm két sắt chất lượng và tính năng bảo mật cao, giá rẻ.

Xe đẩy hàng và két sắt chính hãng chất lượng giá rẻ

TOP 3 chiếc két sắt Hòa Phát chống cháy giá rẻ chất lượng nhất

Két sắt chống cháy http://ketsatantoangiadinh.com là 1 trong dòng sản phẩm được không ít khách hàng tin tưởng lựa chọn vì ngoài các vấn đề bảo đảm an toàn, khẳng định, chống trộm, chống can thiệp từ kẻ xấu thì vấn đề chống chịu các tai nạn giật mình như nổ và cháy tốt nhất ở các sản phẩm này. Maxbuy xin đưa ra các loại ket sat chống cháy giá mềm chất lượng nhất Lúc này.

Những vấn đề thẩm định và đánh giá một cái ket sắt chống cháy chất lượng

- năng lực chịu nhiệt tốt: đây chính là yêu cầu bắt buộc với các cái két sắt chống cháy để chống lại độ ẩm cao của lửa với vật liệu cách nhiệt chống chịu nhiệt độ lên đến mức 1200 độ C.

- ket sat chống cháy phải an toàn: đây cũng là 1 trong những tính năng rất quan trọng, ngoài khả năng chống chịu độ ẩm cao, cách nhiệt tốt thì vật liệu làm két sắt phải bảo đảm an toàn, chống chịu va đập tốt, hệ thống khóa khẳng định.

- hệ thống khóa của keét sắt chống cháy phải là mạng lưới hệ thống khóa đa zi năng có thể hoạt động giải trí ngay sau khi chịu tác động của nhiệt độ cao mà không biến thành hỏng, cong vệnh khiến khóa không mở được.

TOP các cái két sắt chống cháy giá rẻ nhất 2018
ket sat chống cháy KF35D

đây là dòng sản phẩm ket sắt giá thấp có công dụng két sắt chống cháy http://ketsatantoangiadinh.com/danh-muc/ket-sat/chong-chay/ tốt nhất. thành phầm được chế tạo trong nước với danh hiệu Hòa Phát rất uy tín nên giá cả rất phù hợp với khách hàng Việt. sau đây là các thông số kỹ thuật và tính năng điển hình của ket sắt chống cháy KF35D.

hệ số kỹ thuật:

– keét sắt chống cháy Fortune Hòa Phát
– Dòng Két đứng có khóa chìa, khóa mã, mặt nạ hộp nhựa.
– Két có một cánh mở với 2 bản lề nồi.
– Lòng két có 1 đợt thắt chặt và cố định
– Đế chân nhựa cố định và thắt chặt
– keét sắt rất có thể đổi được mã theo nguyện vọng

Kích Thước:
– Bên Ngoài: W305 x D374 x H444 mm
– Bên Trong: W223 x D210 x H329 mm

Khối Lượng: 35 Kg

Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện đồng loạt

Bảo hành: 1 năm theo tiêu chí xí nghiệp sản xuất

Két sắt Hòa Phát KS35D

thành phầm này có chức năng tựa như sản phẩm KF35D nhưng thi công với sắc tố sáng bóng hơn, rất hợp với những ai thích thú màu sáng. cấu hình và năng lực chống chịu độ ẩm cao lên tới 1200 độ C , hệ thống khóa cơ rất khẳng định an toàn và giá chỉ 2450000VND

Két sắt Hòa Phát KS35N chống cháy, an toàn và tin cậy & giá tốt

Mẫu két sắt này là mẫu két nằm ngang nên bạn có thể để ở bất kỳ nơi nào chỉn chu như âm tường, trong gầm tủ,...chất liệu được thiết kế bằng thép liền khối với cánh cửa với 2 chốt rất minh chứng và khẳng định, sơn tĩnh điện trang nhã & chất liệu chống cháy rất tốt đảm bảo năng lực chống chịu & cách nhiệt rất tin cậy.

những thông số kỹ thuật bạn có thể tham khảo:

– Kích thước:

  • Bên ngoài: W446 x D369 x H305
  • Bên trong: W329 x D210 x H223

– Dòng két nằm, chống cháy
– Hãng sản xuất: thiết kế bên trong Hòa Phát

Bạn tham khảo giá tại đây nhé: http://ketsatantoangiadinh.com/danh-muc/ket-sat-viet-nam/hoa-phat/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: